Những ảnh hưởng của bệnh dài bao quy đầu là gì?

Dài bao quy đầu tuy không nguy hiểm đến tính mạng nhưng nó lại ảnh hưởng rất nhiều đến việc quan hệ vợ chồng và chức năng sinh sản của nam giới.

Những tác hại dài bao quy đầu

Dài quy đầu mặc dù không phải một hiện tượng khó chữa nhưng nam giới tuyệt đối không được chủ quan. Dài bao quy đầu nếu để lâu có thể dẫn đến những hậu quả bệnh như:

- Viêm bao quy đầu: bao quy đầu dài khiến cho các chất cặn bẩn, bựa sinh dục tích tụ mà khâu vệ sinh khó lòng loại bỏ hết được. Cộng với môi trường ẩm ướt của bộ phận sinh dục khiến những vi khuẩn, nấm được dịp sinh sôi, nảy nở và gây nên viêm nhiễm bao quy đầu, nặng quá có khi gây lở loét chảy máu.

Xem thêm: Chữa viêm bao quy đầu bằng đông y

- Cản trở sự phát triển tự nhiên của dương vật: bao quy đầu luôn trùm kín dương vật làm sự tăng trưởng kích thước tự nhiên bị gián đọan, khiến cho cậu bé không đạt được kích thước mong muốn làm bạn nam tự ti, xấu hổ trước bạn tình.

- Suy giảm chất lượng đời sống tình dục: phần da phủ kín quy đầu cậu bé dẫn đến việc cảm nhận những kích thích trở nên khó khăn hơn, nam sẽ phải đối mặt với những bất thường như xuất tinh sớm, thời gian quan hệ ngắn.


- Dẫn tới bị bệnh bị bệnh đường sinh dục: Hiện tượng dài bao quy đầu còn dẫn đến mắc viêm ở niệu đạo, bàng quang, tuyến tiền liệt tác động nghiêm trọng đến chức năng sinh sản bệnh nam khoa.

Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt

Là địa chỉ y tế uy tín, chất lượng trong điều trị các vấn đề về bao quy đầu hiện nay tại Biên Hòa. Nơi điều trị quy tụ đội ngũ y sĩ có trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm làm việc rất lâu năm, đã từng chữa trị thành công cho nhiều trường hợp nam giới bị bệnh dài bao quy đầu có thể tìm lại được sức mạnh bệnh nam khoa, sự tự tin trong đời sống gối chăn.

- Với trang thiết bị tiên tiến cùng chữa hiện đại đưa tới sự hài lòng cho bệnh nhân nam khoa, có vật dụng y khoa khang trang, môi trường y tế đạt chuẩn

- Phòng khám nam khoa Âu Mỹ Việt với đội ngũ bác sĩ giỏi, lâu năm kinh nghiệm trong phương pháp điều trị những phái mạnh, lại thêm sự hỗ trợ của những thiết mắc y tế tân tiến, hiện đại sẽ giúp bệnh dài bao quy đầu của đàn ông nhanh khỏi nhất.

- Điều trị ở đây không phải tốn thời gian để chờ đợi, không phải mất thời gian để thực hiện các thủ tục rườm rà và giá cắt bao quy đầu sẽ được niêm yết công khai.

Nếu còn bất kỳ thắc bị nào cần giải đáp, bạn hãy liên hệ với chúng tôi để được những bác sĩ của nơi điều trị hỗ trợ nhanh chóng và cụ thể hơn.

Địa chỉ phòng khám: Số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa , Đồng Nai.

Hotline: 0251-381-9288

Xem thêm: https://chuaviembaoquydaubangdongy.blogspot.com/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tác hại của rát bao quy đầu gây ra ở nam giới

Chi phí chữa viêm bao quy đầu bằng đông y

Triệu chứng và cách điều trị của viêm bao quy đầu