Nam giới khi chữa viêm bao quy đầu cần tránh xa những thực phẩm nào?

Viêm bao quy đầu đang trở thành căn bệnh phổ biến ở nam giới, tuy không phải là bệnh khó chữa, nhưng trong quá trình chữa bệnh nếu nam giới không có chế độ ăn uống hợp lý thì thời gian hồi phục sẽ rất lâu, thậm chí có thể dẫn tới những biến chứng nguy hiểm. Vậy, khi chữa bệnh viêm bao quy đầu nên tránh xa những thực phẩm nào? Sau đây, các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Biên Hòa xin chia sẻ với bạn đọc vấn đề này.

NHỮNG THỰC PHẨM NAM GIỚI CẦN TRÁNH KHI CHỮA VIÊM BAO QUY ĐẦU

Dưới đây là những thực phẩm nam giới cần phải tránh xa khi chữa viêm bao quy đầu:

- Các thực phẩm cay nóng: Trong quá trình chữa bệnh viêm bao quy đầu, rất nhiều nam giới không biết cần phải kiêng các đồ ăn cay nóng như tỏi, tiêu, hành tây,... nên vô tình sử dụng, hậu quả khiến cho bệnh không khỏi mà ngày càng có xu hướng nặng hơn, làm giảm đi hiệu quả trị bệnh, tăng cảm giác ngứa ngáy, khó chịu cho vùng tiểu phẫu.

- Các loại hải sản: Mặc dù hải sản là thực phẩm giàu chất đạm, rất tốt cho sức khỏe của nam giới nhưng khi chữa bệnh viêm bao quy đầu, nam giới nên hạn chế không ăn hải sản bởi những thực phẩm này rất dễ gây ra tình trạng dị ứng, đặc biệt quý ông bị viêm nhiễm thì càng nên tránh xa.

- Kiêng các loại bánh kẹo, đồ ngọt, chất béo: Với nam giới bị viêm bao quy đầu thì các loại đồ ngọt như kẹo, socola, bánh kem, nước ngọt có gas,... Và một số thực phẩm có hàm lượng chất béo cao cũng là những thực phẩm cần phải tránh xa. Bởi những thực phẩm này sẽ làm tăng nhiệt độ và độ ẩm trong cơ thể khiến tình trạng viêm ngứa ở nam giới kéo dài.

Nếu bạn muốn chữa viêm bao quy đầu bằng đông y, hãy liên hệ với chúng tôi để được các bác sĩ chuyên khoa hướng dẫn phương pháp điều trị hiệu quả nhất.

Kiêng quan hệ tình dục:

- Nguyên nhân gây viêm bao quy đầu thường là do nam giới bị dài, hẹp bao quy đầu. Tuy nhiên, quan hệ tình dục không an toàn, không có biện pháp bảo vệ cũng là nguyên nhân gây viêm bao quy đầu.

Chính vì vậy, nam giới mắc bệnh viêm bao quy đầu cần kiêng quan hệ tình dục cho đến khi bệnh khỏi hoàn toàn, bởi trong khoảng thời gian này nếu như nam giới tiến hành quan hệ sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn xâm nhập, gây ảnh hưởng tới quá trình chữa bệnh cũng như hồi phục của vết thương.

- Vệ sinh cơ quan sinh dục (vùng kín) thường xuyên, sạch sẽ, đặc biệt là bao quy đầu.

- Mặc đồ lót sạch, chất liệu thoáng mát.

- Có chế độ sinh hoạt, nghỉ ngơi và ăn uống hợp lý.

Tóm lại, nam giới nếu phát hiện có những triệu chứng viêm bao quy đầu (cấp tính hay mãn tính) nên tới cơ sở y tế để được bác sĩ thăm khám và tìm cách chữa bệnh hiệu quả, không nên e ngại khiến bệnh nặng hơn và ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản sau này. Một trong những phòng khám tốt nhất hiện nay có thể kể đến là phòng khám đa khoa Biên Hòa, tại đây quy tụ đội ngũ y bác sĩ giỏi và có nhiều kinh nghiệm, cơ sở vật chất hiện đại cùng các trang thiết bị tiên tiến giúp điều trị hiệu quả nhất. Đảm bảo mọi thông tin của người bệnh đều được bảo mật.

Nếu như bạn còn bất kỳ thắc mắc nào khác, hãy liên hệ với chúng tôi qua số hotline 0251 381 9288 hoặc đến trực tiếp phòng khám của chúng tôi tại số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai để được hỗ trợ tốt nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tác hại của rát bao quy đầu gây ra ở nam giới

Chi phí chữa viêm bao quy đầu bằng đông y

Triệu chứng và cách điều trị của viêm bao quy đầu