Nguyên nhân, dấu hiệu và phương pháp điều trị viêm bao quy đầu

Viêm bao quy đầu là một trong những tình trạng hết sức nguy hiểm xảy ra ở “cậu nhỏ” của phái mạnh, tuy nhiên có một số nam giới vẫn không biết được nguyên nhân, dấu hiệu và phương pháp điều trị viêm bao quy đầu là như thế nào nên đã để bệnh diễn biến phức tạp gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến tâm lý, sức khỏe và khả năng sinh sản sau này.

Nguyên nhân, dấu hiệu và phương pháp điều trị viêm bao quy đầu

Theo kinh nghiệm của các bác sĩ nam khoa Phòng Khám Đa Khoa Âu Mỹ Việt thì viêm bao quy đầu là tình trạng xảy ra ở làn da bao quy đầu và dương vật thường do các vi khuẩn và nấm sinh sôi phát triển gây ra.

Xem thêm: Chữa viêm bao quy đầu bằng đông y

Một số nguyên nhân chính để vi khuẩn, nấm tạo môi trường thuận lợi phát triển gây viêm nhiễm là:

Dài hoặc hẹp bao quy đầu: Khi bị tình trạng này, nam giới sẽ gặp khó khăn trong việc vệ sinh bộ phận sinh dục nhất là phần đầu dương vật hoặc nước tiểu đọng lại khi tiểu tiện từ đó ứ đọng các chất cặn bã tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn, nấm gây hại.

Thủ dâm: Khi thủ dâm quá mức hoặc dùng các dụng cụ hỗ trợ không đảm bảo làm tổn thương dương vật đặc biệt là phần đầu từ đó vi khuẩn có thể tấn công và gây viêm nhiễm.

Quan hệ tình dục bừa bãi: Khi quan hệ bừa bãi và không sử dụng biện pháp bảo vệ, làm cho nam giới dễ bị lây nhiễm các loại vi khuẩn, vi nấm từ người bạn tình.

Những nguyên nhân gây ra viêm bao quy đầu như trên là điều mà nam giới có thể hoàn toàn phòng tránh được, tuy nhiên bệnh sẽ trở nên nguy hiểm hơn nếu nam giới e ngại mà chần chừ hoặc lo sợ chi phí cao mà kéo dài thời gian chữa trị.

Nam giới cần ý thức việc chữa trị sớm sẽ rất quan trọng, vừa chữa trị đơn giản, ít tốn kém mà còn tiết kiệm được thời gian. Do đó, chỉ cần nam giới quan tâm quan sát thì sẽ dễ dàng phát hiện ra những dấu hiệu viêm bao quy đầu dưới đây.

⇔  Nổi những nốt mụn, nốt ban đỏ ở đầu dương vật.

⇔  Nam giới có cảm giác ngứa ngáy ở những khu vực bị viêm nhiễm.

⇔  Đi tiểu luôn cảm thấy nóng rát và lực tiểu yếu.

⇔  Đầu dương vật lở loét và chảy mủ.

Xem thêm: Viêm bao quy đầu có mùi hôi

Nếu đang nghi ngờ hoặc thấy bản thân có những dấu hiệu trên thì không nên để bệnh quá lâu hay đi khám ở những cơ sở không đảm bảo, việc làm này chỉ khiến cho bệnh ngày một nặng hơn lúc đó vừa tốn tiền, thời gian và công sức.

Phương pháp chữa viêm bao quy đầu an toàn - chất lượng

Một địa chỉ mà người bệnh có thể yên tâm điều trị chính là Phòng Khám Đa Khoa Âu Mỹ Việt, khi đến đây mỗi bệnh nhân sẽ nhận những phương pháp trị liệu khác nhau tùy thuộc vào tình trạng, nguyên nhân và mức độ bệnh của mỗi người, cụ thể như:

Trường hợp bị viêm nhiễm do nấm, vi khuẩn: thì sẽ điều trị bằng thuốc như kháng sinh, kháng nấm, các loại thuốc này có tác dụng kìm hãm sự phát triển và tiêu diệt mầm bệnh. Lưu ý sử dụng theo chỉ định và hướng dẫn của bác sĩ chuyên khoa, không được sử dụng thuốc bừa bãi tránh gặp phải những tai biến ngoài ý muốn.

Trường hợp bị viêm do dài hoặc hẹp bao quy đầu : sẽ được điều trị bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc, sau đó kết hợp với các toa thuốc đặc trị để nâng cao hiệu quả hồi phục.

Ưu điểm của kỹ thuật này: là thời gian tiểu phẫu ngắn khoảng 20 phút, độ an toàn cao, ít đau đớn, vết thương nhỏ, không để lại sẹo, sau khi tiểu phẫu bệnh nhân không cần nằm viện, bệnh nhân nhanh hồi phục sau khoảng từ 7 - 10 ngày.

Ngoài ra, các bác sĩ chuyên nam khoa phòng khám nam khoa đồng nai còn khuyên bệnh nhân muốn hồi phục nhanh cần phải kết hợp với việc tập thể dục hằng ngày để nâng cao sức khỏe và chế độ ăn uống hợp lý.

Phòng Khám Đa Khoa Âu Mỹ Việt tự hào là một trong nhiều phòng khám điều trị hiệu quả bệnh viêm bao quy đầu với các ưu điểm nổi bật như:

⇔  Đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm trong việc điều trị bệnh viêm bao quy đầu

⇔  Trang thiết bị hiện đại, tiên tiến cùng cơ sở khám chữa bệnh sạch sẽ, thoáng mát tạo cảm giác thoải mái cho bệnh nhân.

⇔  Phòng khám luôn áp dụng các phương pháp điều trị mới nhất, giúp cho việc điều trị đạt hiệu quả cao.

Để bảo vệ sức khỏe của mình và người bạn tình thì khi bị viêm bao quy đầu nam giới cần nhanh chóng đến với Phòng Khám Đa Khoa Âu Mỹ Việt để được điều trị sớm, phòng khám sẽ đem lại cho phái mạnh một sức khỏe toàn diện.

Mọi thắc mắc xin liên hệ với chúng tôi hoặc có thể nhấp vào mục tư vấn trực tiếp bên dưới để được tư vấn cụ thể và rõ ràng hơn.

Địa chỉ phòng khám: Số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa , Đồng Nai.

Hotline: 0251-381-9288

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tác hại của rát bao quy đầu gây ra ở nam giới

Chi phí chữa viêm bao quy đầu bằng đông y

Triệu chứng và cách điều trị của viêm bao quy đầu