Biểu hiện và cách điều trị bao quy đầu bị viêm

Viêm bao quy đầu là một trong những bệnh nam khoa thường gặp của nam giới và nguyên nhân bắt nguồn từ tình trạng hẹp hoặc dài bao quy đầu tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển và gây viêm nhiễm bao quy. Viêm bao quy đầu cần được phát hiện và chữa trị sớm để tránh những biến chứng mà bệnh gây ra.

BẠN BIẾT GÌ VỀ VIÊM BAO QUY ĐẦU?

Các bác sĩ Phòng Khám Biên Hòa cho biết, viêm bao quy đầu là bệnh viêm nhiễm nam khoa thường gặp ở nam giới. Đây chính là tình trạng viêm nhiễm, sưng tấy ở phần bao quy đầu và phần quy đầu dương vật.

Nam giới bị viêm bao quy đầu có thể do thủ dâm thường xuyên khiến cho các mao mạch rớm máu và nước tiểu đọng lại gây viêm nhiễm cho bao quy đầu.

Ngoài ra, còn có thể do tình trạng dài hoặc hẹp bao quy đầu gây khó khăn cho công tác vệ sinh các chất bẩn tích tụ giữa phần bao quy đầu và quy đầu, tạo điều kiện cho các vi khuẩn xâm nhập và gây viêm nhiễm cho vùng bao quy đầu.

BIỂU HIỆN CỦA BỆNH VIÊM BAO QUY ĐẦU

Khi nam giới rơi vào tình trạng viêm nhiễm bao quy đầu, thì dương vật sẽ có những biểu hiện cơ bản như:

– Ở phần bao quy đầu xuất hiện những đốm trắng và đốm đỏ, sưng tấy, có cảm giác nóng rát và ngứa ngáy, bệnh nhân kéo phần da bao quy đầu ra có thể thấy được phần quy đầu xuất hiện các hiện tượng lỡ loét, có chất dịch rỉ ra, ra máu….

– Khi nam giới chủ quan không vệ sinh cẩn thận thì sẽ làm cho những vết loét này bị lây lan và nhiễm trùng kèm theo các triệu chứng như các đốm trắng, đốm đỏ và đốm sậm lan rộng, lở loét thành hình vòng…

– Quy đầu bị lỡ loét chính là biểu hiện cho thấy tình trạng bệnh lý đã trở nên nghiêm trọng, người bệnh cần lưu ý, không nên tùy tiện dùng thuốc, phải điều trị một cách khoa học trong thời gian này.

Xem thêm: Cách chữa viêm bao quy đầu bằng đông y

CÁCH ĐIỀU TRỊ BỆNH VIÊM BAO QUY ĐẦU

Bệnh viêm bao quy đầu nếu không được điều trị kịp thời thì có thể dẫn đến những biến chứng nguy hiểm như: gây viêm nhiễm cho bạn tình, làm tăng nguy cơ mắc các bệnh viêm nhiễm nam khoa khác, làm suy giảm chức năng sinh lý, thậm chí có thể gây ra ung thư dương vật…

Tuy nhiên, nam giới không nên quá lo lắng mà hãy đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để được các bác sĩ thăm khám và có hướng điều trị kịp thời, tránh để bệnh kéo dài gây ra những biến chứng nguy hiểm. Tùy vào từng nguyên nhân gây bệnh và mức độ viêm nhiễm, bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp điều trị phù hợp.

1. Điều trị nội khoa:

Bác sĩ sẽ chỉ định người bệnh sử dụng các loại thuốc kháng sinh dạng uống hoặc dạng bôi tùy vào từng trường hợp. Thuốc điều trị bệnh sẽ có tác dụng tiêu viêm, giảm đau, giảm phù nề.

Người bệnh cần tuân thủ theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ chuyên khoa trong việc sử dụng thuốc, không được tự ý mua thuốc về uống hoặc ngưng uống thuốc khi chưa có chỉ định.

2. Điều trị bằng thủ thuật:

Những trường hợp bị viêm bao quy đầu do mắc chứng dài hoặc hẹp bao quy đầu thì phải tiến hành cắt bao quy đầu.

Khi các bệnh lý này được chữa khỏi thì mới có thể chấm dứt hoàn toàn được tình trạng viêm nhiễm ở quy đầu.

Bên cạnh đó, người bệnh nên vệ sinh bộ phận sinh dục, kiêng quan hệ tình dục trong thời gian điều trị và có chế độ ăn uống nghỉ ngơi hợp lý… để quá trình điều trị bệnh lý này nhanh phục hồi.

ĐIỀU TRỊ VIÊM BAO QUY ĐẦU Ở ĐÂU TỐT NHẤT

Một trong những địa chỉ chuyên chữa các bệnh liên quan đến bao quy đầu đã có nhiều năm kinh nghiệm và uy tín hiện nay chính là phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt, phòng khám đã chữa khỏi cho rất nhiều bệnh nhân, mang đến sức khỏe cũng như sự an tâm cho người bệnh mỗi khi đến khám, tham khảo một số những ưu điểm của phòng khám như:

- Các bác sĩ giỏi và từng có kinh nghiệm làm việc tại các bệnh viện lớn.

- Trang thiết bị tiên tiến giúp chẩn đoán chính xác bệnh và điều trị hiệu quả.

- Cơ sở phòng khám khang trang, hiện đại và sạch sẽ.

- Chi phí điều trị phù hợp theo quy định của Sở Y Tế.

- Bảo mật thông tin của bệnh nhân.

Nếu mọi người còn nghi vấn hoặc cần các bác sĩ tư vấn thêm về viêm bao quy đầu thì hãy gọi đến số hotline: (0251) 381 9288 hay tới trực tiếp tại phòng khám đa khoa biên hòa số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai.

Xem thêm: https://chuaviembaoquydaubangdongy.blogspot.com/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tác hại của rát bao quy đầu gây ra ở nam giới

Chi phí chữa viêm bao quy đầu bằng đông y

Triệu chứng và cách điều trị của viêm bao quy đầu