Lợi ích của việc cắt bao quy đầu là gì?

Cắt bao quy đầu là một thủ thuật nhằm loại bỏ tình trạng dài, hẹp bao quy đầu, giúp nam giới vệ sinh sạch sẽ, tránh tình trạng viêm nhiễm cho  “cậu nhỏ”. Tuy nhiên, một số nam giới vẫn còn chưa hiểu rõ về những lợi ích của cắt bao quy đầu nên vẫn còn tỏ ra băn khoăn trước quyết định thực hiện thủ thuật.

CẮT BAO QUY ĐẦU LÀ SAO

Các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Âu Mỹ Việt cho biết, cắt bao quy đầu là một tiểu phẫu cắt bỏ phần bao quy đầu (phần da bao bọc quy đầu của dương vật) bị dài quá hoặc quá hẹp.

Đây là một tiểu phẫu nhỏ nhưng rất cần thiết với trường hợp dài bao quy đầu hay hẹp bao quy đầu, tiểu phẫu giúp mang lại những lợi ích lớn về sức khỏe cũng như hạn chế nguy cơ mắc các bệnh viêm nhiễm vùng quy đầu, hệ tiết niệu.

NHỮNG LỢI ÍCH CỦA VIỆC CẮT BAO QUY ĐẦU MANG LẠI

Đối với các bạn bị hẹp bao quy đầu hay dài bao quy đầu việc cắt bỏ bao quy đầu là cần thiết và vô cùng quan trọng không những giúp họ có một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, đời sống tình dục phong phú mà còn làm họ phòng chống được nguy cơ mắc các bệnh nguy hiểm như viêm tiền liệt tuyến, viêm niệu đạo, viêm hay ung thư tinh hoàn…

Khi đi cắt bao quy đầu bạn cần chọn những cơ sở uy tín có đội ngũ bác sĩ giỏi nhiều năm kinh nghiệm để thực hiện việc cắt bao quy đầu tránh khỏi những rủi ro có thể gặp phải đặc biệt là loại bỏ tâm lý căng thẳng lo lắng khi quan hệ tình dục.

Tham khảo: cắt bao quy đầu xong bị phù nề

1. Giúp nam giới vệ sinh dương vật dễ dàng hơn

- Những nam giới mắc chứng hẹp, dài bao quy đầu thường gặp khó khăn khi vệ sinh dương vật do da bao quy đầu luôn che phủ quy đầu khiến nam giới mỗi lần vệ sinh phải lộn da bao quy đầu để vệ sinh vùng quy đầu.

- Chính vì thế, sau khi thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu thì nam giới cũng dễ dàng hơn trong việc vệ sinh dương vật.

2. Giảm nguy cơ bị viêm nhiễm bao quy đầu

- Như đã đề cập ở trên, các chứng hẹp, dài bao quy đầu sẽ khiến nam giới vệ sinh dương vật gặp nhiều khó khăn, nước tiểu, tế bào chết và các chất cặn bẩn sẽ tích tụ lại tạo thành một lớp bựa sinh dục.

- Đây chính là điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn xâm nhập gây ra viêm nhiễm. Do vậy, cắt bao đầu sẽ giúp nam giới hạn chế được nguy cơ mắc bệnh viêm bao quy đầu.

Xem thêm: chữa viêm bao quy đầu bằng đông y

3. Ngăn ngừa nguy cơ mắc các bệnh viêm nhiễm đường tiết niệu

- Các tác nhân gây viêm bao quy đầu có thể xâm nhập ngược dòng lên phía trên gây ra viêm nhiễm đường tiết niệu.

- Vì vậy, cắt bao quy đầu không chỉ giúp bạn phòng tránh được bệnh viêm bao quy đầu mà còn ngăn ngừa nguy cơ mắc các bệnh viêm nhiễm đường tiết niệu rất hiệu quả.

4. Nâng cao chất lượng đời sống tình dục

- Những nam giới mắc chứng hẹp, dài bao quy đầu khi quan hệ tình dục thường dễ mắc phải chứng xuất tinh sớm, không đạt được khoái cảm tình dục như mong muốn.

- Việc cắt bao quy đầu sẽ giúp cho quy đầu được lộ ra bên ngoài, giúp nam giới khắc phục được tình trạng xuất tinh sớm, đồng thời tăng khoái cảm tình dục khi quan hệ.

5. Giảm nguy cơ ung thư dương vật

- Bựa sinh dục được tích tụ tại bao quy đầu là một trong những tác nhân gây ung thư dương vật. Khi cắt bao quy đầu, nam giới sẽ dễ dàng vệ sinh dương vật, từ đó ngăn ngừa được nguy cơ mắc phải ung thư dương vật.

Các bạn thân mến, cắt bao quy đầu mang lại rất nhiều lợi ích thiết thực và gần gũi nhất đối với nam giới. Vì vậy, các bác sĩ khuyên nam giới hãy là người chủ động nắm trong tay mọi quyết định đúng đắn nhất.

Khi thấy mình có những biểu hiện của dài hoặc hẹp bao quy đầu thì hãy nhanh chóng đến tại cơ sở y tế chuyên nam khoa để khám và được xử lý càng sớm càng tốt trước khi một loạt các biến chứng có thể xảy ra.

Nếu mọi người còn nghi vấn hoặc cần các bác sĩ tư vấn thêm cắt bao quy đầu hãy gọi đến số hotline: (0251) 882 0088 hoặc liên hệ qua số zalo 0923023499 hay tới trực tiếp tại phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tác hại của rát bao quy đầu gây ra ở nam giới

Chi phí chữa viêm bao quy đầu bằng đông y

Triệu chứng và cách điều trị của viêm bao quy đầu