Tư vấn chữa bệnh nam khoa Biên Hòa

Hiện nay, nhu cầu giúp đỡ điều trị của nam giới ngày một khá nhiều, tuy nhiên đa phần nam giới thường bận rộn, e ngại, xấu hổ cần họ để cho bệnh phát triển mà không đi khám làm sức khỏe ngày càng suy giảm, điều trị bệnh nam khoa là một nhu cầu thực tế của đời sống xã hội.

Khi mắc phải bệnh nam khoa, nếu không điều trị nhanh chóng thì sức khỏe cũng như tâm lý của người mắc bệnh sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng, thậm chí là đe dọa đến tính mạng.

Để biết mình đang mắc phải bệnh gì, tác hại như thế nào cũng như cách giúp chữa trị ra sao, nam giới nên được những bác sĩ tư vấn bệnh nam khoa qua điện thoại giải đáp.

Cũng như để giúp nam giới có thêm thông tin về những bệnh nam khoa, bệnh xã hội, phòng khám nam khoa Biên Hòa luôn sẵn sàng bác sĩ chuyên khoa tư vấn bệnh nam khoa online miễn phí cho phái mạnh bất kỳ lúc nào.

*Nam giới đi khám nam khoa là khám các gì?

- Không chỉ có nữ giới, nam giới cũng dễ bị mắc một số bệnh viêm nhiễm tại “vùng kín”. Tuy nhiên, do chủ quan và tâm lý ngại đi khám phải những bệnh nam khoa thường bị xem nhẹ và bỏ qua.

- Hầu hết những tình trạng đi khám khi bệnh đã tiến triển nặng, thậm chí đã xảy ra biến chứng. Viêm nhiễm nam khoa gồm những bệnh gì?

- Một số bệnh viêm nhiễm nam khoa thường gặp, bao gồm: Viêm bao quy đầu, viêm niệu đạo, viêm tinh hoàng, viêm tinh hoàn, rối loạn cương dương, rối loạn xuất tinh, xuất tinh sớm, bệnh lý bao quy đầu, vô sinh hiếm muộn,…

Viêm nhiễm nam khoa thì sẽ có những dấu hiệu rõ ràng nhưng đôi khi cũng sẽ không có những triệu chứng cụ thể. Nam giới có thói quen sinh hoạt bất thường, thường xuyên sử dụng những chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá, quan hệ tình dục bừa bãi… có nguy cơ cao với các viêm nhiễm kể trên.

*Quy trình khám nam khoa như thế nào?

- Kiểm tra tổng quát những vấn đề liên quan đến sức khỏe cánh mày râu.

- Kiểm tra cơ quan tuyến tiền liệt để có những biện pháp ngăn chặn tình trạng u xơ, phì đại hay ung thư.

- Kiểm tra bộ phận sinh dục của nam giới bằng phản ứng khả năng cương cứng của “cậu nhỏ”.

- Kiểm tra hệ thống nội tiết tố bên trong cơ thể để xem có mắc phải những vấn đề về rối loạn hoặc thiếu hụt nội tiết tố không.

- Xét nghiệm để xác định một số yếu tố gây ảnh hưởng tới chức năng sinh sản của nam giới nhằm ngăn chặn tình trạng vô sinh – hiếm muộn.

- Kiểm tra chức năng hệ thống tiết niệu xem nam giới có bị tiểu buốt, tiểu dắt hay không.

- Sàng lọc những bệnh có nguy cơ lây nhiễm qua đường tình dục.

*Chú ý:

Những bước thăm khám nam khoa như trên nghe thì có vẻ đơn giản, tuy nhiên nếu không được tiến hành bởi đội ngũ y bác sĩ giỏi, có chuyên môn cũng như kinh nghiệm cũng như sự giúp đỡ của trang thiết bị y tế hiện đại, thì rất khó để cho ra một kết quả đúng.

Ngoài ra, trước khi đi khám nam khoa, nam giới bắt buộc kiêng quan hệ tình dục trong vòng 48 giờ, nhịn ăn trước khi đi khám để nhận được kết quả xét nghiệm tốt hơn, mặc các trang phục thoải mái để thuận tiện cho việc thăm khám.

Quy trình khám nam khoa ở Âu Mỹ Việt có tốt không?

Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt là một trong những phòng khám chữa các bệnh nam khoa, phụ khoa tốt nhất hiện nay ở Biên Hòa, chúng tôi áp dụng các phương pháp chữa bệnh khác nhau như: chữa viêm bao quy đầu bằng đông y hoặc tây y, chữa viêm tinh hoàn, viêm đường tiết niệu và các bệnh phụ khoa, xã hội khác,... Cùng tham khảo một số ưu điểm của phòng khám chúng tôi.

- Các bác sĩ giỏi và có nhiều kinh nghiệm trong việc khám và chữa bệnh.

- Cơ sở phòng khám khang trang và hiện đại theo tiêu chuẩn y khoa.

- Trang thiết bị tiên tiến giúp chuẩn đoán và điều trị tốt hơn.

- Chi phí phù hợp với quy định của Sở Y Tế.

- Bảo mật thông tin của bệnh nhân.

Nếu mọi người còn thắc mắc điều gì thì hãy đến trực tại địa chỉ 203A, Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai để các bác sĩ giúp bạn giải quyết dứt điểm trường hợp của mình đang gặp nên.

Hotline: 0251-381-9288

Xem thêm: https://chuaviembaoquydaubangdongy.blogspot.com/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tác hại của rát bao quy đầu gây ra ở nam giới

Chi phí chữa viêm bao quy đầu bằng đông y

Triệu chứng và cách điều trị của viêm bao quy đầu