Điều trị viêm bao quy đầu tại nhà có được không ?

Viêm bao quy đầu là một căn bệnh khá phổ biến và gặp nhiều nhất ở nam giới trưởng thành do nhiễm các vi khuẩn do không vệ sinh sạch sẽ và quan hệ không an toàn. Vậy làm sao để chữa viêm bao quy đầu, tham khảo một số phương pháp chữa viêm bao quy đầu tại nhà được chia sẻ từ các bác sĩ phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt.

Có nhiều bạn chọn cách ​điều trị viêm bao quy đầu tại nhà bằng cách

Giữ vệ sinh vùng kín

- Vùng khấc bên trong bao quy đầu là nơi tích tụ rộng rãi cặn bẩn và các bựa sinh dục do nước đái để lại. Cho nên, quý anh cần giữ vệ sinh khu vực này sạch sẽ, lau lại bằng khăn bông khô sau khi tắm. Nam giới có thể tiêu dùng nước muối loãng ấm để vệ sinh.

Xem thêm: Chữa viêm bao quy đầu bằng đông y

Kiêng quan hệ tình dục

- Đây là nhân tố quan trọng lúc chọn lựa phương pháp điều trị nhiễm bao quy đầu tại nhà vì nếu cứ quan hệ vợ chồng, vi khuẩn có thể lây nhiễm sang bạn tình và truyền nhiễm ngược lại các bệnh phụ khoa. Sẵn sẽ làm viêm bao quy đầu nặng hơn.

Xây dựng lối sinh sống lành mạnh

- Thường xuyên tập thể thao, dùng các mẫu thực phẩm an toàn cho sức khỏe, giàu chất dinh dưỡng, giảm thiểu uống bia rượu và sử dụng các mẫu chất kích thích giúp phái mạnh tăng sức đề kháng, tránh sự tấn công từ vi khuẩn.

Lựa y phục rộng rãi phù hợp

- Khi nhiễm viêm, bao quy đầu sẽ rất dễ nhiễm thương tổn cộng thêm tình trạng ngứa ngáy, sưng rái cá, đàn ông nên lựa chọn quần lót đúng kích thước, hạn chế mặc các loại quần bó sát, ko thấm mồ hôi.

Nếu điều trị tại nhà không hiệu quả thì bạn nên đến bác sĩ để chữa trị nhanh hết bệnh hơn.

Chữa viêm bao quy đầu ở Âu Mỹ Việt

Phòng khám Âu Mỹ Việt là một trong những địa chỉ uy tín và đáng tin cậy nhất trong việc chữa các bệnh về bao quy đầu, phòng khám đa có nhiều năm kinh nghiệm và đã chữa khỏi cho rất nhiều nam giới. Cùng xem một số những ưu thế mà phòng khám có được:

- Đội ngũ bác sĩ tại phòng khám của chúng tôi có tay nghề cao, chuyên môn lâu năm nên sẽ đảm bảo chữa trị hiệu quả và dứt điểm bệnh, không tái phát.

- Cơ sở uy tín và sạch sẽ với trang thiết bị y tế hiện đại, phòng bệnh khang trang.

- Chi phí phù hợp với bệnh nhân, không chặt chém.

- Đảm bảo sẽ bảo mật mọi thông tin của khách hàng.

Bạn có thể tư vấn với chúng tôi trước khi đến khám bằng cách gọi điện thoại hay chat, hoặc có thể đên trực tiếp phòng khám để được tư vấn chính xác hơn.

Địa chỉ phòng khám: Số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa , Đồng Nai.

Hotline: 0251-381-9288

Xem thêm: https://chuaviembaoquydaubangdongy.blogspot.com/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tác hại của rát bao quy đầu gây ra ở nam giới

Chi phí chữa viêm bao quy đầu bằng đông y

Triệu chứng và cách điều trị của viêm bao quy đầu